นายกิตติศักดิ์ แซ่จึง (นายก อบต.)
เมนู อบต.
การปฏิสัมพันธ์ข้อมูล
Q & A
กิจกรรมโครงการยกย่องเชิดชูเกียรติบุคคลที่มีความซื่อสัตย์ สุจริต มีคุณธรรม และจริยธรรม ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566
เมื่อวันที่  9  มีนาคม  พ.ศ.2566
ตามที่องค์การบริหารสวนตำบลเมืองคง นำโดยนายกองค์การบริหารส่วนตำบลเมืองคง นายกิตติศักดิ์  แซ่จึงได้จัดทำโครงการเชิดชูเกียรติพนักงานส่วนตำบล ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อการยกย่อง เชิดชูเกียรติพนักงานส่วนตำบลและพนักงานจ้างขององค์การบริหารส่วนตำบลเมืองคง บุคคลที่มีความชื่อสัตย์ สุจริต คุณธรรมและจริยธรรมในการปฏิบัติราชการและใหบริการประชาชนดีเด่น เป็นขวัญกำลังใจในการปฏิบัติราชการ เป็นแบบอยางที่ดีให้กับพนักงานส่วนตำบล เป็นเกียรติและศักดิ์ศรีให้แก่ตัวเองและครอบครัว เป็นการส่งเสริมคุณธรรมของข้าราชการตามระเบียบสำนักนายกรัฐมนตรีว่าด้วยการส่งเสริมคุณธรรมแห่งชาติ พ.ศ. ๒๕๕๐ และประมวลจริยธรรมของข้าราชการองค์การบริหารส่วนตำบลเมืองคง
คณะกรรมการฯ ได้พิจารณาคัดเลือกพนักงานส่วนตำบลและพนักงานจ้างขององค์การบริหารสวนตำบลเมืองคง   บุคคลที่มีความชื่อสัตย์ สุจริต คุณธรรมและจริยธรรมในการปฏิบัติราชการและใหบริการประชาชนดีเด่น ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕65 เสร็จเป็นที่เรียบรอยแล้ว ได้แก่

1.นางสาวจุฑาทิพย์  ชาวกล้า นักวิชาการเงินและบัญชีชำนาญการ สังกัดกองคลัง
2.นายธีระวัฒน์  กตะศิลา พนักงานจ้าง สังกัดสำนักปลัด

ขอให้พนักงานส่วนตำบลผู้ที่ได้รับการประกาศยกย่องเชิดชูเกียรติเป็นแบบอย่างที่ดี รักษาไว้ซึ่งความดี ความขยันหมั่นเพียรศึกษาหาความรู้เพื่อนำมาพัฒนาการปฏิบัติราชการและใหบริการประชาชนอีกทั้งปฏิบัติตนให้เป็นไปตามแนวทางมาตรฐานคุณธรรมจริยธรรมของข้าราชการสืบไป
20 มีนาคม 2566
ภาพกิจกรรม
Comment
แสดงความคิดเห็น